บริการติดตั้งฟิล์มรถยนต์/อาคาร แบบ Delivery ถึงบ้านคุณ ด้วยฟิล์มกรองแสง Anti Aging เกรดพรีเมียม พร้อมรับประกันฟิล์มตลอดชีพ, [email protected]

วิเคราะห์รถที่เหมาะกับตัวตนของสาวๆ BLACKPINK

8 พฤษภาคม 20198256ViewsTrendy

เป็นที่ยอมรับในระดับสากลสำหรับสาวๆ BLACKPINK ทั้ง 4 คน ที่นอกจาก World Tour ไปแล้วเกือบทั่วโลก รวมไปถึงงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Coachella และล่าสุดเสิร์ตกับการประกาศคอนเสิร์ต Encore ที่ไทย ซึ่งเตรียมจะมาเล่นเป็นครั้งที่สองที่บ้านเรา 

 

และอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า BLACKPINK ยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหลายๆแบรนด์ รวมถึงแบรนด์รถยักษ์ใหญ่อย่าง KIA อีกด้วย

วันนี้เราจะมาลองวิเคราะห์จัดสรรสไตล์รถที่เหมาะสม ให้กับสาวๆ ทั้ง 4 คนดูซักหน่อย การวิเคราะห์นี้จะขอแบ่งตามลักษณะ อุปนิสัย และการแสดงออกของสาวๆ จากภายใน (Back Stage) และภายนอก (On Stage) 🚗🖤💗

รถที่เหมาะกับตัวตนของสาวๆ BLACKPINK

ROSÉ (pink/pink) 

สาวเสียงสวยคนนี้ เหมาะกับรถยนต์ตระกูล Audi ที่สะท้อนบุคลิกเปิดเผย มีระเบียบในแบบของตัวเอง และอ่อนไหวง่าย ต้องเป็นคันสีขาวที่ดูคลาสสิคด้วยนะ

JISOO (pink/black)

สาวจีซู ภายนอกดูเป็นคนสวย หวาน แต่ที่จริงแอบโก๊ะ และมีความแมนๆอยู่ เข้ากับคนง่าย มั่นใจ และคล่องตัว เหมาะกับรถ MINI คันสีบรอนซ์

JENNIE (black/pink)

สาวที่ทรงเสน่ห์ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ และทรงอิทธิพล ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่งมั่นใจ แต่ภายในกลับมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาในแบบผู้หญิง เหมาะกับรถ BMW สีดำสุดหรู และแพง

LISA (black/black) 

สาวไทยลุคอินเตอร์ที่ใครๆก็ต้องหลงรัก ทั้งความเป็น Girl Crush บนสเตจ และอุปนิสัยที่มีต่อคนรอบข้าง ร่าเริง ยิ้มแย้ม สนุกสนาน กล้าทำสิ่งใหม่ๆ เหมาะกับ Volkswagen คันสีเหลืองไปเลย

ทั้งหมดนี้เป็นการวิเคราะห์ส่วนตัว ผ่านคาแรกเตอร์ของสาวๆ ด้วยความรักและชื่นชม ใครเห็นด้วยตรงมากตรงน้อยอย่างไร มาแสดงความเห็นกันได้นะครับ :) 

สุดท้ายนี้ใครยังไม่ได้ชม MV สุดเฟียซ ยอดวิวพุ่งทยานเร็วและแรงของ 4 สาว BLACKPINK เพลง "KILL THIS LOVE" เราแปะคลิปไว้ในข้างล่างนี้แล้ว ไปดูกันเล้ย !

 

#BLACKPINK #BLACKPINKINTHAIAREA #BLINK #JISOO #JENNIE #ROSÉ #LISA
#KILLTHISLOVE #BLACKPINK2019WORLDTOURinBKK